CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH DỊCH VỤ VÀ BẢO HÀNH ORIS AUDIO 

 

 

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH: 

 

Tất cả các sản phẩm của ORIS AUDIO sẽ được bảo hành theo thời gian được quy định trong phiếu bảo hành. 

 

STTDANH MỤC
 SẢN PHẨM
THỜI GIAN
 BẢO HÀNH
1LOA KÉO1 Năm
2LOA THÙNG1 Năm
3SUB1 Năm
4MAIN1 Năm
5AMPLY1 Năm
6MIXER1 Năm
7VANG 1 Năm
8MICRO1 Năm
9EQ 1 Năm
10MÁY TRỢ GIẢNG 6 Tháng
11MICRO THU ÂM6 Tháng
12SOUNDCARD6 Tháng

 

 

 

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ: 

 
 

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đã đăng ký bảo hành. 

 

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 

- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng. 

 

- Tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hoặc dán đè bằng bất kỳ vật nào khác. 

 

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không bị chắp nối hoặc tẩy xóa. 

 

- Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm gặp sự cố hoặc lỗi do NSX, khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ bảo hành miễn phí .

 

 

 

3. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ: 

 

- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành. 

 

- Không có phiếu bảo hành hoặc chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm. 

 

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hoặc do vận chuyển gây nứt, móp, bể, trầy xước. 

 

- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt không đúng kỹ thuật, nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số. 

 

- Sản phẩm bị rỉ sét, bẩn do ăn mòn hoặc chất lỏng đổ vào. 

 

- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện ở nơi khác ngoài nhà cung cấp. 

 

- Các phụ kiện đi kèm sản phẩm không được bảo hành. 

 

- Yêu cầu về vệ sinh hoặc bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

 

 

Lưu ý: 

 

- Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa, quyết định về việc này sẽ thuộc về kỹ thuật viên. Trong trường hợp này, khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại..

 

- Mỗi bên sẽ chịu 1 đầu phí ship trong thời hạn bảo hành. 

 

- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ được bảo hành và tính phí dịch vụ theo theo quy định của công ty. 

 

- Trường hợp mất phiếu bảo hành: Thông báo cho nhà cung cấp để được hỗ trợ. Tuy nhiên, việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận. 
 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ORIS AUDIO: 463 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng